แบบรายงานตามระบบการกำกับ ติดตาม และประเมินผล การดำเนินงานตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
ตามนโยบายการปฏิรูปการศึกษาในทศวรรษที่สอง (พ.ศ. ๒๕๕๒ – ๒๕๖๑)

โรงเรียน   บ้านหนองม่วง   .กลุ่มโรงเรียน  ลำปลายมาศ 5.
ผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัด ปีการศึกษา ๒๕๕๔ ข้อมูลเดือน พฤศจิกายน พ.ศ ๒๕๕๔ (ภาคเรียนที่ ๑ )
บรรทัดแรกของคุณ 8456บรรทัดสุดท้าย 8544
31010119 บ้านหนองม่วง  ลำปลายมาศ 5 การดำเนินการ นักเรียน นักเรียน คิดเป็น
ID รหัส ข้อ ย่อย หัวข้อ มี/ปฎิบัติ ไม่มีไม่ปฏิบัติ ทั้งหมด ที่ปฎิบัติได้ ร้อยละ
1 101 1 ๑.๐๑ ร้อยละของโรงเรียนที่มีข้อมูลผู้เรียนรายบุคคลครบถ้วนพร้อมใช้ / 375 375 100.00
2 102 1 ๑.๐๒ ร้อยละของโรงเรียนที่มีแผนพัฒนาคุณภาพผู้เรียนตามจุดเน้นที่ชัดเจน ปฏิบัติได้ / 375 295 78.67
3 103 1 ๑.๐๓ ร้อยละของโรงเรียนที่มีฐานข้อมูลแหล่งเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียนอย่างพอเพียง / 375 300 80.00
4 104 1 ๑.๐๔ ร้อยละของโรงเรียนที่มีตารางเรียนที่ยืดหยุ่น ตามจุดเน้น / 375 375 100.00
5 105 1 ๑.๐๕ ร้อยละของโรงเรียนที่มีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียนโดยมี กิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียนไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๓๐ ของเวลาเรียน / 375 375 100.00
6 106 1 ๑.๐๖ ร้อยละของโรงเรียนที่มีเครื่องมือวัดและประเมินผลที่หลากหลาย ครอบคลุมตามจุดเน้น / 375 350 93.33
7 107 1 ๑.๐๗ ร้อยละของโรงเรียนที่มีผู้เรียนได้สำรวจ สืบค้นทำโครงงาน โครงการจากแหล่งเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียน / 375 250 66.67
8 108 1 ๑.๐๘ ร้อยละของโรงเรียนที่ครูใช้แหล่งเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียนอย่างคุ้มค่า / 375 375 100.00
9 109 1 ๑.๐๙ ร้อยละของโรงเรียนที่มีบรรยากาศเอื้อต่อการจัดการเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียน / 375 375 100.00
10 110 1 ๑.๑๐ ร้อยละของโรงเรียนที่ชุมชนเข้าใจร่วมมือ สนับสนุนกิจกรรมการเรียนรู้ / 375 375 100.00
11 111 1 ๑.๑๑ ร้อยละของโรงเรียนที่ครูพัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้ สื่อ อย่างมีประสิทธิภาพ / 375 375 100.00
12 112 1 ๑.๑๒ ร้อยละของโรงเรียนที่ครูมีการนำผลการพัฒนาผู้เรียนตามจุดเน้นมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ / 375 345 92.00
13 113 1 ๑.๑๓ ร้อยละของโรงเรียนที่ครูมีการนำผลการแลกเปลี่ยนเรียนรู้มาใช้ในการปรับปรุงกิจกรรมการพัฒนาผู้เรียน / 375 295 78.67
14 114 1 ๑.๑๔ ร้อยละของโรงเรียนที่มีผลการวิจัยและพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างต่อเนื่อง / 375 375 100.00
15 115 1 ๑.๑๕ ร้อยละของโรงเรียนที่มีการรายงาน ความก้าวหน้าในการพัฒนาผู้เรียน / 375 300 80.00
16 116 1 ๑.๑๖ ร้อยละของโรงเรียนที่มีการสร้างเครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้ / 375 295 78.67
17 117 1 ๑.๑๗ ร้อยละของโรงเรียนที่มีนวัตกรรมทางการบริหารเพื่อพัฒนาผู้เรียนตามจุดเน้น / 375 275 73.33
18 118 1 ๑.๑๘ ร้อยละของโรงเรียนที่มีนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ตามจุดเน้น / 375 295 78.67
19 119 1 ๑.๑๙ ร้อยละของโรงเรียนที่มีเครื่องมือวัดและประเมินผลการพัฒนาผู้เรียนที่มีคุณภาพ / 375 375 100.00
20 120 1 ๑.๒๐ ร้อยละของโรงเรียนที่มีการเผยแพร่การวิจัยและผลการพัฒนาผู้เรียน / 375 295 78.67
21 121 1 ๑.๒๑ ร้อยละของโรงเรียนที่ผู้เรียนเรียนรู้อย่างมีความสุข มีความสามารถ ทักษะและคุณลักษณะตามจุดเน้น / 0 0 0.00
22 122 1 ๑.๒๒ ร้อยละของโรงเรียนที่มีวัฒนธรรมการเรียนรู้ใหม่ / 375 375 100.00
23 123 1 ๑.๒๓ ร้อยละของโรงเรียนที่มีครูเป็นครูมืออาชีพ / 375 375 100.00
24 124 1 ๑.๒๔ ร้อยละของโรงเรียนที่มีการจัดการความรู้ / 375 375 100.00
25 125 1 ๑.๒๕ ร้อยละของโรงเรียนที่มีเครือข่ายร่วมพัฒนาที่เข้มแข็ง / 375 250 66.67
26 126 1 ๑.๒๖ ร้อยละของโรงเรียนที่สาธารณชนยอมรับและมีความพึงพอใจ / 375 300 80.00
27 127 2 ๒.๑ ระดับความสำเร็จร้อยละเฉลี่ยถ่วงหน้ำหนักของผู้เรียนชั้น ป.๑-๓ อ่านออก เขียนได้ คิดเลขเป็น มีทักษะการคิดขั้นพื้นฐาน ทักษะชีวิต ทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ และคุณลักษะใฝ่ดี 30 28 93.33
28 128 2 ๒.๑.๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๑ ที่อ่านออก 13 10 76.92
29 129 2 ๒.๑.๒ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๑ ที่เขียนได้ 13 10 76.92
30 130 2 ๒.๑.๓ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๑ ที่คิดเลขเป็น 13 9 69.23
31 131 2 ๒.๑.๔ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๑ มีทักษะคิดขั้นพื้นฐาน 13 13 100.00
32 132 2 ๒.๑.๕ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๑ มีทักษะชีวิต 13 13 100.00
33 133 2 ๒.๑.๖ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๑ มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย 13 13 100.00
34 134 2 ๒.๑.๗ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๑ มีคุณลักษณะใฝ่ดี 13 13 100.00
35 135 2 ๒.๑.๘ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๒ ที่อ่านออก 9 9 100.00
36 136 2 ๒.๑.๙ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๒ ที่เขียนได้ 9 9 100.00
37 137 2 ๒.๑.๑๐ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๒ ที่คิดเลขเป็น 9 9 100.00
38 138 2 ๒.๑.๑๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๒ มีทักษะคิดขั้นพื้นฐาน 9 9 100.00
39 139 2 ๒.๑.๑๒ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๒ มีทักษะชีวิต 9 9 100.00
40 140 2 ๒.๑.๑๓ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๒ มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย 9 9 100.00
41 141 2 ๒.๑.๑๔ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๒ มีคุณลักษณะใฝ่ดี 9 9 100.00
42 142 2 ๒.๑.๑๕ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๓ ที่อ่านออก 8 6 75.00
43 143 2 ๒.๑.๑๖ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๓ ที่เขียนได้ 8 6 75.00
44 144 2 ๒.๑.๑๗ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๓ ที่คิดเลขเป็น 8 6 75.00
45 145 2 ๒.๑.๑๘ ร้อยละของผู้เรียนชั้นป.๓ มีทักษะคิดขั้นพื้นฐาน 8 6 75.00
46 146 2 ๒.๑.๑๙ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๓ มีทักษะชีวิต 8 8 100.00
47 147 2 ๒.๑.๒๐ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๓ มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย 8 8 100.00
48 148 2 ๒.๑.๒๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๓ มีคุณลักษณะใฝ่ดี 8 8 100.00
49 149 2 ๒.๒ ระดับความสำเร็จร้อยละเฉลี่ยถ่วงหน้ำหนักของผู้เรียนชั้น ป.๔-๖ อ่านคล่อง ระดับความสำเร็จร้อยละเฉลี่ยถ่วงหน้ำหนักของผู้เรียนชั้น ป.๔-๖ อ่านคล่อง เขียนคล่อง คิดเลขคล่อง มีทักษะการคิดขั้นพื้นฐาน ทักษะชีวิต ทักษะการสื่อสาร และคุณ 129 120 93.02
50 150 2 ๒.๒.๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๔ อ่านคล่อง 34 22 64.71
51 151 2 ๒.๒.๒ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๔ เขียนคล่อง 34 22 64.71
52 152 2 ๒.๒.๓ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๔ คิดเลขคล่อง 34 24 70.59
53 153 2 ๒.๒.๔ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๔ มีการคิดขั้นพื้นฐาน 34 27 79.41
54 154 2 ๒.๒.๕ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๔ มีทักษะชีวิต 34 29 85.29
55 155 2 ๒.๒.๖ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๔ ที่มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย 34 22 64.71
56 156 2 ๒.๒.๗ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๔ มีคุณลักษณะใฝ่เรียนรู้ 34 22 64.71
57 157 2 ๒.๒.๘ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๕ อ่านคล่อง 34 23 67.65
58 158 2 ๒.๒.๙ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๕ ที่เขียนคล่อง 34 23 67.65
59 159 2 ๒.๒.๑๐ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๕ คิดเลขคล่อง 34 21 61.76
60 160 2 ๒.๒.๑๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๕ ที่มีการคิดขั้นพื้นฐาน 34 22 64.71
61 161 2 ๒.๒.๑๒ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๕ ที่มีทักษะชีวิต 34 24 70.59
62 162 2 ๒.๒.๑๓ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๕ ที่มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย 34 23 67.65
63 163 2 ๒.๒.๑๔ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๕ มีคุณลักษณะใฝ่เรียนรู้ 34 24 70.59
64 164 2 ๒.๒.๑๕ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ อ่านคล่อง 37 30 81.08
65 165 2 ๒.๒.๑๖ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ ที่เขียนคล่อง 37 30 81.08
66 166 2 ๒.๒.๑๗ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ ที่คิดเลขคล่อง 37 28 75.68
67 167 2 ๒.๒.๑๘ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ ที่มีทักษะการคิดขั้นพื้นฐาน 37 30 81.08
68 168 2 ๒.๒.๑๙ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ ที่มีทักษะชีวิต 37 30 81.08
69 169 2 ๒.๒.๒๐ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ ที่มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย 37 30 81.08
70 170 2 ๒.๒.๒๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ ที่มีคุณลักษณะใฝ่เรียนรู้ 37 30 81.08
71 171 2 ๒.๓ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๑-ม.๓ สามารถแสวงหาความรู้ได้ด้วยตนเองใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ มีทักษะการคิดขั้นสูง มีทักษะชีวิต ทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย 100 91 91.00
72 172 2 ๒.๓.๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๑ ที่มีทักษะแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง 26 19 73.08
73 173 2 ๒.๓.๒ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๑ ที่สามารถใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ 26 24 92.31
74 174 2 ๒.๓.๓ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๑ ที่มีทักษะการคิดขั้นสูง 26 3 11.54
75 175 2 ๒.๓.๔ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๑ ที่มีทักษะชีวิต 26 22 84.62
76 176 2 ๒.๓.๕ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๑ ที่มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย 26 24 92.31
77 177 2 ๒.๓.๖ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๑ ที่มีคุณลักษณะอยู่อย่างพอพียง 26 24 92.31
78 178 2 ๒.๓.๗ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๒ ที่มีทักษะแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง 35 33 94.29
79 179 2 ๒.๓.๘ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๒ ที่สามารถใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ 35 32 91.43
80 180 2 ๒.๓.๙ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๒ ที่มีทักษะการคิดขั้นสูง 35 10 28.57
81 181 2 ๒.๓.๑๐ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๒ ที่มีทักษะชีวิต 35 35 100.00
82 182 2 ๒.๓.๑๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๒ ที่มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย 35 35 100.00
83 183 2 ๒.๓.๑๒ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๒ ที่มีคุณลักษณะอยู่อย่างพอพียง 35 35 100.00
84 184 2 ๒.๓.๑๓ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๓ ที่มีทักษะแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง 39 38 97.44
85 185 2 ๒.๓.๑๔ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๓ ที่สามารถใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ 39 38 97.44
86 186 2 ๒.๓.๑๕ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๓ ที่มีทักษะการคิดขั้นสูง 39 10 25.64
87 187 2 ๒.๓.๑๖ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๓ ที่มีทักษะชีวิต 39 38 97.44
88 188 2 ๒.๓.๑๗ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๓ ที่มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย 39 38 97.44
89 189 2 ๒.๓.๑๘ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๓ ที่มีคุณลักษณะอยู่อย่างพอพียง 39 38 97.44