แบบรายงานตามระบบการกำกับ ติดตาม และประเมินผล การดำเนินงานตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
ตามนโยบายการปฏิรูปการศึกษาในทศวรรษที่สอง (พ.ศ. ๒๕๕๒ – ๒๕๖๑)

โรงเรียน   บ้านสวายสอ (ประชาบูรณะ)   .กลุ่มโรงเรียน  เมืองบุรีรัมย์ 8.
ผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัด ปีการศึกษา ๒๕๕๔ ข้อมูลเดือน พฤศจิกายน พ.ศ ๒๕๕๔ (ภาคเรียนที่ ๑ )
บรรทัดแรกของคุณ 5074บรรทัดสุดท้าย 5162
31010071 บ้านสวายสอ (ประชาบูรณะ)  เมืองบุรีรัมย์ 8 การดำเนินการ นักเรียน นักเรียน คิดเป็น
ID รหัส ข้อ ย่อย หัวข้อ มี/ปฎิบัติ ไม่มีไม่ปฏิบัติ ทั้งหมด ที่ปฎิบัติได้ ร้อยละ
1 101 1 1.01 ร้อยละของโรงเรียนที่มีข้อมูลผู้เรียนรายบุคคลครบถ้วนพร้อมใช้ / 0 0 0.00
2 102 1 1.02 ร้อยละของโรงเรียนที่มีแผนพัฒนาคุณภาพผู้เรียนตามจุดเน้นที่ชัดเจน ปฏิบัติได้ / 0 0 0.00
3 103 1 1.03 ร้อยละของโรงเรียนที่มีฐานข้อมูลแหล่งเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียนอย่างพอเพียง / 0 0 0.00
4 104 1 1.04 ร้อยละของโรงเรียนที่มีตารางเรียนที่ยืดหยุ่น ตามจุดเน้น / 0 0 0.00
5 105 1 1.05 ร้อยละของโรงเรียนที่มีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียนโดยมี กิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียนไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๓๐ ของเวลาเรียน / 0 0 0.00
6 106 1 1.06 ร้อยละของโรงเรียนที่มีเครื่องมือวัดและประเมินผลที่หลากหลาย ครอบคลุมตามจุดเน้น / 0 0 0.00
7 107 1 1.07 ร้อยละของโรงเรียนที่มีผู้เรียนได้สำรวจ สืบค้นทำโครงงาน โครงการจากแหล่งเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียน / 0 324 0.00
8 108 1 1.08 ร้อยละของโรงเรียนที่ครูใช้แหล่งเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียนอย่างคุ้มค่า / 0 0 0.00
9 109 1 1.09 ร้อยละของโรงเรียนที่มีบรรยากาศเอื้อต่อการจัดการเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียน / 0 0 0.00
10 110 1 1.1 ร้อยละของโรงเรียนที่ชุมชนเข้าใจร่วมมือ สนับสนุนกิจกรรมการเรียนรู้ / 0 0 0.00
11 111 1 1.11 ร้อยละของโรงเรียนที่ครูพัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้ สื่อ อย่างมีประสิทธิภาพ / 0 0 0.00
12 112 1 1.12 ร้อยละของโรงเรียนที่ครูมีการนำผลการพัฒนาผู้เรียนตามจุดเน้นมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ / 0 0 0.00
13 113 1 1.13 ร้อยละของโรงเรียนที่ครูมีการนำผลการแลกเปลี่ยนเรียนรู้มาใช้ในการปรับปรุงกิจกรรมการพัฒนาผู้เรียน / 0 0 0.00
14 114 1 1.14 ร้อยละของโรงเรียนที่มีผลการวิจัยและพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างต่อเนื่อง / 0 0 0.00
15 115 1 1.15 ร้อยละของโรงเรียนที่มีการรายงาน ความก้าวหน้าในการพัฒนาผู้เรียน / 0 0 0.00
16 116 1 1.16 ร้อยละของโรงเรียนที่มีการสร้างเครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้ / 0 0 0.00
17 117 1 1.17 ร้อยละของโรงเรียนที่มีนวัตกรรมทางการบริหารเพื่อพัฒนาผู้เรียนตามจุดเน้น / 0 0 0.00
18 118 1 1.18 ร้อยละของโรงเรียนที่มีนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ตามจุดเน้น / 0 0 0.00
19 119 1 1.19 ร้อยละของโรงเรียนที่มีเครื่องมือวัดและประเมินผลการพัฒนาผู้เรียนที่มีคุณภาพ / 0 0 0.00
20 120 1 1.2 ร้อยละของโรงเรียนที่มีการเผยแพร่การวิจัยและผลการพัฒนาผู้เรียน / 0 0 0.00
21 121 1 1.21 ร้อยละของโรงเรียนที่ผู้เรียนเรียนรู้อย่างมีความสุข มีความสามารถ ทักษะและคุณลักษณะตามจุดเน้น / 0 0 0.00
22 122 1 1.22 ร้อยละของโรงเรียนที่มีวัฒนธรรมการเรียนรู้ใหม่ / 0 0 0.00
23 123 1 1.23 ร้อยละของโรงเรียนที่มีครูเป็นครูมืออาชีพ / 0 0 0.00
24 124 1 1.24 ร้อยละของโรงเรียนที่มีการจัดการความรู้ / 0 0 0.00
25 125 1 1.25 ร้อยละของโรงเรียนที่มีเครือข่ายร่วมพัฒนาที่เข้มแข็ง / 0 0 0.00
26 126 1 1.26 ร้อยละของโรงเรียนที่สาธารณชนยอมรับและมีความพึงพอใจ / 0 0 0.00
27 127 2 2.1 ระดับความสำเร็จร้อยละเฉลี่ยถ่วงหน้ำหนักของผู้เรียนชั้น ป.๑-๓ อ่านออก เขียนได้ คิดเลขเป็น มีทักษะการคิดขั้นพื้นฐาน ทักษะชีวิต ทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ และคุณลักษะใฝ่ดี / 93 89 95.70
28 128 2 ๒.๑.๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๑ ที่อ่านออก / 30 20 66.67
29 129 2 ๒.๑.๒ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๑ ที่เขียนได้ / 30 15 50.00
30 130 2 ๒.๑.๓ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๑ ที่คิดเลขเป็น / 30 15 50.00
31 131 2 ๒.๑.๔ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๑ มีทักษะคิดขั้นพื้นฐาน / 30 15 50.00
32 132 2 ๒.๑.๕ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๑ มีทักษะชีวิต / 30 24 80.00
33 133 2 ๒.๑.๖ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๑ มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย / 30 27 90.00
34 134 2 ๒.๑.๗ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๑ มีคุณลักษณะใฝ่ดี / 30 27 90.00
35 135 2 ๒.๑.๘ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๒ ที่อ่านออก / 28 27 96.43
36 136 2 ๒.๑.๙ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๒ ที่เขียนได้ / 28 24 85.71
37 137 2 ๒.๑.๑๐ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๒ ที่คิดเลขเป็น / 28 24 85.71
38 138 2 ๒.๑.๑๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๒ มีทักษะคิดขั้นพื้นฐาน / 28 24 85.71
39 139 2 ๒.๑.๑๒ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๒ มีทักษะชีวิต / 28 28 100.00
40 140 2 ๒.๑.๑๓ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๒ มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย / 28 28 100.00
41 141 2 ๒.๑.๑๔ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๒ มีคุณลักษณะใฝ่ดี / 28 28 100.00
42 142 2 ๒.๑.๑๕ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๓ ที่อ่านออก / 39 36 92.31
43 143 2 ๒.๑.๑๖ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๓ ที่เขียนได้ / 39 30 76.92
44 144 2 ๒.๑.๑๗ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๓ ที่คิดเลขเป็น / 39 30 76.92
45 145 2 ๒.๑.๑๘ ร้อยละของผู้เรียนชั้นป.๓ มีทักษะคิดขั้นพื้นฐาน / 39 30 76.92
46 146 2 ๒.๑.๑๙ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๓ มีทักษะชีวิต / 39 39 100.00
47 147 2 ๒.๑.๒๐ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๓ มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย / 39 39 100.00
48 148 2 ๒.๑.๒๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๓ มีคุณลักษณะใฝ่ดี / 39 39 100.00
49 149 2 2.2 ระดับความสำเร็จร้อยละเฉลี่ยถ่วงหน้ำหนักของผู้เรียนชั้น ป.๔-๖ อ่านคล่อง ระดับความสำเร็จร้อยละเฉลี่ยถ่วงหน้ำหนักของผู้เรียนชั้น ป.๔-๖ อ่านคล่อง เขียนคล่อง คิดเลขคล่อง มีทักษะการคิดขั้นพื้นฐาน ทักษะชีวิต ทักษะการสื่อสาร และคุณ / 90 78 86.67
50 150 2 ๒.๒.๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๔ อ่านคล่อง / 35 26 74.29
51 151 2 ๒.๒.๒ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๔ เขียนคล่อง / 35 20 57.14
52 152 2 ๒.๒.๓ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๔ คิดเลขคล่อง / 35 20 57.14
53 153 2 ๒.๒.๔ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๔ มีการคิดขั้นพื้นฐาน / 35 20 57.14
54 154 2 ๒.๒.๕ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๔ มีทักษะชีวิต / 35 35 100.00
55 155 2 ๒.๒.๖ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๔ ที่มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย 35 35 100.00
56 156 2 ๒.๒.๗ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๔ มีคุณลักษณะใฝ่เรียนรู้ 35 35 100.00
57 157 2 ๒.๒.๘ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๕ อ่านคล่อง 22 22 100.00
58 158 2 ๒.๒.๙ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๕ ที่เขียนคล่อง 22 18 81.82
59 159 2 ๒.๒.๑๐ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๕ คิดเลขคล่อง 22 18 81.82
60 160 2 ๒.๒.๑๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๕ ที่มีการคิดขั้นพื้นฐาน 22 18 81.82
61 161 2 ๒.๒.๑๒ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๕ ที่มีทักษะชีวิต 22 22 100.00
62 162 2 ๒.๒.๑๓ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๕ ที่มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย 22 22 100.00
63 163 2 ๒.๒.๑๔ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๕ มีคุณลักษณะใฝ่เรียนรู้ 22 22 100.00
64 164 2 ๒.๒.๑๕ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ อ่านคล่อง 33 31 93.94
65 165 2 ๒.๒.๑๖ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ ที่เขียนคล่อง 33 27 81.82
66 166 2 ๒.๒.๑๗ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ ที่คิดเลขคล่อง 33 27 81.82
67 167 2 ๒.๒.๑๘ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ ที่มีทักษะการคิดขั้นพื้นฐาน 33 27 81.82
68 168 2 ๒.๒.๑๙ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ ที่มีทักษะชีวิต 33 33 100.00
69 169 2 ๒.๒.๒๐ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ ที่มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย 33 33 100.00
70 170 2 ๒.๒.๒๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ ที่มีคุณลักษณะใฝ่เรียนรู้ 33 33 100.00
71 171 2 2.3 ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๑-ม.๓ สามารถแสวงหาความรู้ได้ด้วยตนเองใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ มีทักษะการคิดขั้นสูง มีทักษะชีวิต ทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย 70 64 91.43
72 172 2 ๒.๓.๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๑ ที่มีทักษะแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง 24 24 100.00
73 173 2 ๒.๓.๒ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๑ ที่สามารถใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ 24 24 100.00
74 174 2 ๒.๓.๓ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๑ ที่มีทักษะการคิดขั้นสูง 24 22 91.67
75 175 2 ๒.๓.๔ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๑ ที่มีทักษะชีวิต 24 24 100.00
76 176 2 ๒.๓.๕ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๑ ที่มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย 24 24 100.00
77 177 2 ๒.๓.๖ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๑ ที่มีคุณลักษณะอยู่อย่างพอพียง 24 24 100.00
78 178 2 ๒.๓.๗ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๒ ที่มีทักษะแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง 18 18 100.00
79 179 2 ๒.๓.๘ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๒ ที่สามารถใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ 18 18 100.00
80 180 2 ๒.๓.๙ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๒ ที่มีทักษะการคิดขั้นสูง 18 16 88.89
81 181 2 ๒.๓.๑๐ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๒ ที่มีทักษะชีวิต 18 18 100.00
82 182 2 ๒.๓.๑๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๒ ที่มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย 18 18 100.00
83 183 2 ๒.๓.๑๒ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๒ ที่มีคุณลักษณะอยู่อย่างพอพียง 18 18 100.00
84 184 2 ๒.๓.๑๓ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๓ ที่มีทักษะแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง 28 28 100.00
85 185 2 ๒.๓.๑๔ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๓ ที่สามารถใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ 28 28 100.00
86 186 2 ๒.๓.๑๕ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๓ ที่มีทักษะการคิดขั้นสูง 28 25 89.29
87 187 2 ๒.๓.๑๖ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๓ ที่มีทักษะชีวิต 28 25 89.29
88 188 2 ๒.๓.๑๗ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๓ ที่มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย 28 28 100.00
89 189 2 ๒.๓.๑๘ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๓ ที่มีคุณลักษณะอยู่อย่างพอพียง 28 28 100.00