แบบรายงานตามระบบการกำกับ ติดตาม และประเมินผล การดำเนินงานตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
ตามนโยบายการปฏิรูปการศึกษาในทศวรรษที่สอง (พ.ศ. ๒๕๕๒ – ๒๕๖๑)

โรงเรียน   บ้านหนองยาง   .กลุ่มโรงเรียน  เมืองบุรีรัมย์ 3.
ผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัด ปีการศึกษา ๒๕๕๔ ข้อมูลเดือน พฤศจิกายน พ.ศ ๒๕๕๔ (ภาคเรียนที่ ๑ )
บรรทัดแรกของคุณ 2760บรรทัดสุดท้าย 2848
31010039 บ้านหนองยาง  เมืองบุรีรัมย์ 3 การดำเนินการ นักเรียน นักเรียน คิดเป็น
ID รหัส ข้อ ย่อย หัวข้อ มี/ปฎิบัติ ไม่มีไม่ปฏิบัติ ทั้งหมด ที่ปฎิบัติได้ ร้อยละ
1 101 1 ๑.๐๑ ร้อยละของโรงเรียนที่มีข้อมูลผู้เรียนรายบุคคลครบถ้วนพร้อมใช้ / 65 65 100.00
2 102 1 ๑.๐๒ ร้อยละของโรงเรียนที่มีแผนพัฒนาคุณภาพผู้เรียนตามจุดเน้นที่ชัดเจน ปฏิบัติได้ / 65 65 100.00
3 103 1 ๑.๐๓ ร้อยละของโรงเรียนที่มีฐานข้อมูลแหล่งเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียนอย่างพอเพียง / 65 65 100.00
4 104 1 ๑.๐๔ ร้อยละของโรงเรียนที่มีตารางเรียนที่ยืดหยุ่น ตามจุดเน้น / 65 65 100.00
5 105 1 ๑.๐๕ ร้อยละของโรงเรียนที่มีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียนโดยมี กิจกรรมการเรียนรู้นอกห้องเรียนไม่น้อยกว่า ร้อยละ ๓๐ ของเวลาเรียน / 65 65 100.00
6 106 1 ๑.๐๖ ร้อยละของโรงเรียนที่มีเครื่องมือวัดและประเมินผลที่หลากหลาย ครอบคลุมตามจุดเน้น / 65 65 100.00
7 107 1 ๑.๐๗ ร้อยละของโรงเรียนที่มีผู้เรียนได้สำรวจ สืบค้นทำโครงงาน โครงการจากแหล่งเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียน / 65 65 100.00
8 108 1 ๑.๐๘ ร้อยละของโรงเรียนที่ครูใช้แหล่งเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียนอย่างคุ้มค่า / 65 59 90.77
9 109 1 ๑.๐๙ ร้อยละของโรงเรียนที่มีบรรยากาศเอื้อต่อการจัดการเรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียน / 65 59 90.77
10 110 1 ๑.๑๐ ร้อยละของโรงเรียนที่ชุมชนเข้าใจร่วมมือ สนับสนุนกิจกรรมการเรียนรู้ / 65 59 90.77
11 111 1 ๑.๑๑ ร้อยละของโรงเรียนที่ครูพัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้ สื่อ อย่างมีประสิทธิภาพ / 65 55 84.62
12 112 1 ๑.๑๒ ร้อยละของโรงเรียนที่ครูมีการนำผลการพัฒนาผู้เรียนตามจุดเน้นมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ / 65 55 84.62
13 113 1 ๑.๑๓ ร้อยละของโรงเรียนที่ครูมีการนำผลการแลกเปลี่ยนเรียนรู้มาใช้ในการปรับปรุงกิจกรรมการพัฒนาผู้เรียน / 65 52 80.00
14 114 1 ๑.๑๔ ร้อยละของโรงเรียนที่มีผลการวิจัยและพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างต่อเนื่อง / 65 55 84.62
15 115 1 ๑.๑๕ ร้อยละของโรงเรียนที่มีการรายงาน ความก้าวหน้าในการพัฒนาผู้เรียน / 65 52 80.00
16 116 1 ๑.๑๖ ร้อยละของโรงเรียนที่มีการสร้างเครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้ / 65 52 80.00
17 117 1 ๑.๑๗ ร้อยละของโรงเรียนที่มีนวัตกรรมทางการบริหารเพื่อพัฒนาผู้เรียนตามจุดเน้น / 65 62 95.38
18 118 1 ๑.๑๘ ร้อยละของโรงเรียนที่มีนวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ตามจุดเน้น / 65 59 90.77
19 119 1 ๑.๑๙ ร้อยละของโรงเรียนที่มีเครื่องมือวัดและประเมินผลการพัฒนาผู้เรียนที่มีคุณภาพ / 65 55 84.62
20 120 1 ๑.๒๐ ร้อยละของโรงเรียนที่มีการเผยแพร่การวิจัยและผลการพัฒนาผู้เรียน / 65 52 80.00
21 121 1 ๑.๒๑ ร้อยละของโรงเรียนที่ผู้เรียนเรียนรู้อย่างมีความสุข มีความสามารถ ทักษะและคุณลักษณะตามจุดเน้น / 65 55 84.62
22 122 1 ๑.๒๒ ร้อยละของโรงเรียนที่มีวัฒนธรรมการเรียนรู้ใหม่ / 65 62 95.38
23 123 1 ๑.๒๓ ร้อยละของโรงเรียนที่มีครูเป็นครูมืออาชีพ / 65 62 95.38
24 124 1 ๑.๒๔ ร้อยละของโรงเรียนที่มีการจัดการความรู้ / 65 62 95.38
25 125 1 ๑.๒๕ ร้อยละของโรงเรียนที่มีเครือข่ายร่วมพัฒนาที่เข้มแข็ง / 65 52 80.00
26 126 1 ๑.๒๖ ร้อยละของโรงเรียนที่สาธารณชนยอมรับและมีความพึงพอใจ / 65 62 95.38
27 127 2 ๒.๑ ระดับความสำเร็จร้อยละเฉลี่ยถ่วงหน้ำหนักของผู้เรียนชั้น ป.๑-๓ อ่านออก เขียนได้ คิดเลขเป็น มีทักษะการคิดขั้นพื้นฐาน ทักษะชีวิต ทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ และคุณลักษะใฝ่ดี / 22 22 100.00
28 128 2 ๒.๑.๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๑ ที่อ่านออก / 7 7 100.00
29 129 2 ๒.๑.๒ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๑ ที่เขียนได้ / 7 6 85.71
30 130 2 ๒.๑.๓ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๑ ที่คิดเลขเป็น / 7 6 85.71
31 131 2 ๒.๑.๔ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๑ มีทักษะคิดขั้นพื้นฐาน / 7 6 85.71
32 132 2 ๒.๑.๕ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๑ มีทักษะชีวิต / 7 7 100.00
33 133 2 ๒.๑.๖ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๑ มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย / 7 6 85.71
34 134 2 ๒.๑.๗ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๑ มีคุณลักษณะใฝ่ดี / 7 7 100.00
35 135 2 ๒.๑.๘ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๒ ที่อ่านออก / 10 9 90.00
36 136 2 ๒.๑.๙ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๒ ที่เขียนได้ / 10 9 90.00
37 137 2 ๒.๑.๑๐ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๒ ที่คิดเลขเป็น / 10 9 90.00
38 138 2 ๒.๑.๑๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๒ มีทักษะคิดขั้นพื้นฐาน / 10 9 90.00
39 139 2 ๒.๑.๑๒ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๒ มีทักษะชีวิต / 10 9 90.00
40 140 2 ๒.๑.๑๓ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๒ มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย / 10 8 80.00
41 141 2 ๒.๑.๑๔ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๒ มีคุณลักษณะใฝ่ดี / 10 10 100.00
42 142 2 ๒.๑.๑๕ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๓ ที่อ่านออก / 5 5 100.00
43 143 2 ๒.๑.๑๖ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๓ ที่เขียนได้ / 5 5 100.00
44 144 2 ๒.๑.๑๗ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๓ ที่คิดเลขเป็น / 5 5 100.00
45 145 2 ๒.๑.๑๘ ร้อยละของผู้เรียนชั้นป.๓ มีทักษะคิดขั้นพื้นฐาน / 5 4 80.00
46 146 2 ๒.๑.๑๙ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๓ มีทักษะชีวิต / 5 4 80.00
47 147 2 ๒.๑.๒๐ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๓ มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย / 5 5 100.00
48 148 2 ๒.๑.๒๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๓ มีคุณลักษณะใฝ่ดี / 5 5 100.00
49 149 2 ๒.๒ ระดับความสำเร็จร้อยละเฉลี่ยถ่วงหน้ำหนักของผู้เรียนชั้น ป.๔-๖ อ่านคล่อง ระดับความสำเร็จร้อยละเฉลี่ยถ่วงหน้ำหนักของผู้เรียนชั้น ป.๔-๖ อ่านคล่อง เขียนคล่อง คิดเลขคล่อง มีทักษะการคิดขั้นพื้นฐาน ทักษะชีวิต ทักษะการสื่อสาร และคุณ / 15 13 86.67
50 150 2 ๒.๒.๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๔ อ่านคล่อง / 6 4 66.67
51 151 2 ๒.๒.๒ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๔ เขียนคล่อง / 6 4 66.67
52 152 2 ๒.๒.๓ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๔ คิดเลขคล่อง / 6 4 66.67
53 153 2 ๒.๒.๔ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๔ มีการคิดขั้นพื้นฐาน / 6 4 66.67
54 154 2 ๒.๒.๕ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๔ มีทักษะชีวิต / 6 4 66.67
55 155 2 ๒.๒.๖ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๔ ที่มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย / 6 4 66.67
56 156 2 ๒.๒.๗ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๔ มีคุณลักษณะใฝ่เรียนรู้ / 6 4 66.67
57 157 2 ๒.๒.๘ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๕ อ่านคล่อง / 5 4 80.00
58 158 2 ๒.๒.๙ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๕ ที่เขียนคล่อง / 5 3 60.00
59 159 2 ๒.๒.๑๐ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๕ คิดเลขคล่อง / 5 4 80.00
60 160 2 ๒.๒.๑๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๕ ที่มีการคิดขั้นพื้นฐาน / 5 4 80.00
61 161 2 ๒.๒.๑๒ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๕ ที่มีทักษะชีวิต / 5 5 100.00
62 162 2 ๒.๒.๑๓ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๕ ที่มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย / 5 4 80.00
63 163 2 ๒.๒.๑๔ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๕ มีคุณลักษณะใฝ่เรียนรู้ / 5 4 80.00
64 164 2 ๒.๒.๑๕ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ อ่านคล่อง / 4 3 75.00
65 165 2 ๒.๒.๑๖ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ ที่เขียนคล่อง / 4 3 75.00
66 166 2 ๒.๒.๑๗ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ ที่คิดเลขคล่อง / 4 3 75.00
67 167 2 ๒.๒.๑๘ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ ที่มีทักษะการคิดขั้นพื้นฐาน / 4 4 100.00
68 168 2 ๒.๒.๑๙ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ ที่มีทักษะชีวิต / 4 4 100.00
69 169 2 ๒.๒.๒๐ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ ที่มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย / 4 4 100.00
70 170 2 ๒.๒.๒๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ป.๖ ที่มีคุณลักษณะใฝ่เรียนรู้ / 4 4 100.00
71 171 2 ๒.๓ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๑-ม.๓ สามารถแสวงหาความรู้ได้ด้วยตนเองใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ มีทักษะการคิดขั้นสูง มีทักษะชีวิต ทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย / 28 26 92.86
72 172 2 ๒.๓.๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๑ ที่มีทักษะแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง / 8 7 87.50
73 173 2 ๒.๓.๒ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๑ ที่สามารถใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ / 8 7 87.50
74 174 2 ๒.๓.๓ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๑ ที่มีทักษะการคิดขั้นสูง / 8 7 87.50
75 175 2 ๒.๓.๔ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๑ ที่มีทักษะชีวิต / 8 7 87.50
76 176 2 ๒.๓.๕ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๑ ที่มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย / 8 7 87.50
77 177 2 ๒.๓.๖ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๑ ที่มีคุณลักษณะอยู่อย่างพอพียง / 8 7 87.50
78 178 2 ๒.๓.๗ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๒ ที่มีทักษะแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง / 7 6 85.71
79 179 2 ๒.๓.๘ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๒ ที่สามารถใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ / 7 6 85.71
80 180 2 ๒.๓.๙ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๒ ที่มีทักษะการคิดขั้นสูง / 7 6 85.71
81 181 2 ๒.๓.๑๐ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๒ ที่มีทักษะชีวิต / 7 6 85.71
82 182 2 ๒.๓.๑๑ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๒ ที่มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย / 7 6 85.71
83 183 2 ๒.๓.๑๒ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๒ ที่มีคุณลักษณะอยู่อย่างพอพียง / 7 6 85.71
84 184 2 ๒.๓.๑๓ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๓ ที่มีทักษะแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง / 13 10 76.92
85 185 2 ๒.๓.๑๔ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๓ ที่สามารถใช้เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ / 13 10 76.92
86 186 2 ๒.๓.๑๕ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๓ ที่มีทักษะการคิดขั้นสูง / 13 13 100.00
87 187 2 ๒.๓.๑๖ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๓ ที่มีทักษะชีวิต / 13 10 76.92
88 188 2 ๒.๓.๑๗ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๓ ที่มีทักษะการสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ตามช่วงวัย / 13 13 100.00
89 189 2 ๒.๓.๑๘ ร้อยละของผู้เรียนชั้น ม.๓ ที่มีคุณลักษณะอยู่อย่างพอพียง / 13 13 100.00